UFA Slot

ตัวแทนเด เคอา?แมนยู เล็งทาบ พิคฟอร์ด เฝ้าตาข่าย

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ส่อเค้าลอยแพ

ดาบิด เด เคอา นายทวาร สแปนิช เข้าให้แล้วโดยมีแผนคว้าตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน มาเฝ้าตาข่ายแทน ตามรายงานจาก เทเลกราฟ เมื่อ 24 ก.ย.เด เคอา กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี แต่ทีมลูกหนังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แสดงท่าทีไม่คิดต่อสัญญาให้เขาเนื่องจากนายด่านตาข่ายเลือดกระทิงดุเป็นนักเตะที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดคนหนึ่งของสโมสรจากผลประกอบการล่าสุดหลังจบซีซันก่อน ผีแดง ออกโรงชี้แจงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าประสบกับสภาวะขาดทุนเพิ่มอีก 115.5 ล้านปอนด์ (ราว 4,883 ล้านบาท) โดยเฉพาะการจ่ายค่าแรงให้กับนักเตะทั้งทีมสูงถึงปีละ 384.2 ล้านปอนด์ (ราว 16,243 ล้านบาท) จึงเป็นเหตุให้ เด เคอา มีแนวโน้มถูกโละออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้นอกจากเรื่องค่าแรงที่สูงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ราว 14 ล้านบาท) แล้ว เด เคอา ยังมีผลงานไม่สู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาด้วยเนื่องจากสโมสรเสียประตูใน พรีเมียร์ลีก สูงเป็นสถิติ 57 ประตูจึงทำให้ ผีแดง อาจไม่ต่อสัญญากับเขาตามที่ ไมค์ แม็คกราธ นักข่าวของ เทเลกราฟ

UFA Slot

ระบุขณะเดียวกัน สื่อสำนักดังกล่าวได้อ้างเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด

หวังดึง พิคฟอร์ด นายทวารทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมเนื่องจากซีซั่นก่อนเขาสร้างผลงานได้ดีช่วยพาทีมรอดจากการตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ ได้ อีกทั้งสามารถเปิดเกมด้วยเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน”แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาว่าจะเปลี่ยนผู้รักษาประตูมือหนึ่งหรือเปล่า และพวกเขามี จอร์แดน พิคฟอร์ด อยู่ในข่าย”

แม็คกราธ เผย”พิคฟอร์ด วัย 28 ปีเองก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันที่ เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวหลังจบซีซั่นนี้”อย่างไรก็ดีผีแดงยังมี ดีน เฮนเดอร์สันนายทวารมือสองที่ถูกส่งให้ ฟอเรสต์ ยืมตัวอยู่ในสังกัด จึงขึ้นอยู่กับเอริคเทนากกุนซือดัตช์ว่าจะตัดสินใจถึงอนาคตในตำแหน่งผู้รักษาประตูของสโมสรอย่างไรหลังจากนั้น เฟร็ด ก็โดนดร็อปและได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองแค่เกมเดียว เนื่องจากสโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะในเกมลีกอย่างต่อเนื่อง 4 แมตช์ติดต่อกันต่อมานักเตะได้กลับมาเล่นตัวจริงในเกมพ่ายเรอัลโซเซียดาดนัดแรกรอบแบ่งกลุ่มศึกยูโรปาลีก

จากนั้นก็ต้องไปนั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่บุกชนะ เชอริฟฟ์ 2-0 เฟร็ด เปิดใจในช่วงระหว่างเตรียมรับใช้ทีมชาติบราซิล แมตช์อุ่นเครื่องพบ กานา และ ตูนิเซีย ว่า “ในเกมกับ โซเซียดาด ผมลงเล่นตำแหน่งเบอร์ 10 (เพลย์เมกเกอร์) โดยขยับไปยืนทางซ้าย ซึ่งต้องเล่นร่วมกับ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ผมเคยเล่นแบบนี้แต่มันนานมากแล้ว”

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ internesti.com

Releated