UFA Slot

อังกฤษ vs แอฟริกาใต้: แคทเธอรีน บรันต์ กลายเป็นผู้ทำประตูบันทึกในการชนะที่น่าเชื่อ

อังกฤษเอาชนะผลงานที่ได้รับการปรับปรุงจากแอฟริกาใต้เพื่อคว้าชัยชนะครั้งที่สอง Twenty20 ได้หกแต้มที่ Worcesterเจ้าภาพไล่ตาม 149 โดยเสียมากกว่า Nat Sciver ตี 41 ลูก 47 และ Danni Wyatt ก้าวร้าวมากขึ้น 39 จาก 24 ลูกหลังจากทำ 111 ในการพ่ายแพ้ T20 ครั้งแรกของวันพฤหัสบดี

แอฟริกาใต้โพสต์ 148-6Anneke Bosch ทำคะแนนสูงสุดด้วยคะแนน 61 ในรอบศตวรรษ ร่วมกับ Lara Goodall เพื่อนร่วมเปิดเกม ซึ่งทำคะแนนได้ 42 คะแนนแต่ผู้เยี่ยมชมลดลงจาก 102-0 หลังจากที่วัยรุ่น Alice Capsey คว้าประตูของ Goodall ในการแข่งขันคริกเก็ตนานาชาติเป็นครั้งแรก

จากนั้น แคทเธอรีน บรันต์ ก็กลายเป็นผู้ทำประตูชั้นนำของอังกฤษใน T20 ระหว่างประเทศ เมื่อเธอขว้าง Laura Wolvaardt ในรอบสุดท้ายด้วยเวลา 21 ปีในขณะที่มันเป็นการปรับปรุงที่สำคัญในประสิทธิภาพการตีบอลที่เชล์มสฟอร์ด

อังกฤษก็ยังสบายในการไล่ตามSophia Dunkley ยังคงความก้าวร้าวของเธอที่ด้านบนสุดของคำสั่งด้วย 23 ลูกจาก 15 ลูกขณะที่ Amy Jones จบ 20 ไม่ได้Sciver ยืนอยู่ในฐานะกัปตันของ Heather Knight

ที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งพลาดอาการบาดเจ็บที่สะโพกน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ก่อนเริ่มการแข่งขันกีฬาเครือจักรภพชัยชนะหมายถึงอังกฤษขยายเวลาขึ้นนำเป็น 12-2 ในซีรีส์หลากหลายรูปแบบ T20 สุดท้ายจะจัดขึ้นที่ดาร์บี้ในวันจันทร์ เวลา 18:30 น. BST และถ่ายทอดสดทาง BBC Two

ปรับปรุงแต่ไม่เพียงพอสำหรับแอฟริกาใต้การตีลูกของแอฟริกาใต้ล้มเหลวในการยิงตลอดขาบอลสีขาวของซีรีส์ ช่องว่างที่เหลือจากการเกษียณอายุของ Lizelle Lee ผู้ตีพลังดูเหมือนจะเติบโตไปพร้อมกับแต่ละเกมมันยังคงเป็นปัญหาที่ด้านบนสุดของคำสั่ง

แม้ว่า Bosch และ Goodall จะได้รับการปรับปรุง แต่พวกเขาก็ยังทำได้เพียง 34-0 เมื่อสิ้นสุด Powerplay เปิดแต่พวกเขาแสดงการต่อสู้และความอดทน – สิ่งที่ขาดหายไปก่อนหน้านี้แม้จะออกตัวได้ช้า

แต่พวกเขาก็เติบโตอย่างมั่นใจและเร่งความเร็ว โดยสร้างเวทีให้กับ Sune Luus, Chloe Tryon และ Mignon du Preezแต่สองชั่วอายุคนเกี่ยวพันกันในฐานะ Brunt กับ Capsey วัย 17 ปี ซึ่งเพิ่งอายุได้ 10 วัน

UFA Slot

เมื่ออดีตเปิดตัวในระดับนานาชาติของเธอประตูของ Brunt เป็นประตูที่ 103 ของเธอในรูปแบบสำหรับอังกฤษโดยทำให้เธอพ้นจาก Anya Shrubsole อดีตเพื่อนร่วมทีมของเธอที่เกษียณเมื่อต้นปีนี้

Sarah Glenn นักปั่นขาได้ใช้ wickets สองครั้งเพื่อขัดขวางโมเมนตัมของแอฟริกาใต้และพวกเขาล้มเหลวในการไปถึงเครื่องหมาย 160 ที่พวกเขาตั้งเป้าไว้ช่องระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงแข็งแกร่ง

เนื่องจาก Dunkley และ Wyatt มีความมั่นใจที่จะโจมตีจากการออฟเซ็ต อดีตผู้เล่นรายนี้ยังคงฟอร์มอันน่าทึ่งของเธอด้วยการทุบ 18 แต้มจากรอบที่สามก่อนจะโดนจับได้ว่าเป็นหนึ่งหกมากเกินไปWyatt

ดูพร้อมที่จะนำทีมอังกฤษกลับบ้านก่อนที่เธอจะถูกไล่ออกจากการดำน้ำที่ยอดเยี่ยมจากกัปตัน Luus ฝ่ายตรงข้ามในสนามแต่อังกฤษอยู่ 51-2 หลัง powerplay หลังของการไล่ล่าหักไปแล้ว ซึ่งทำให้ Sciver เล่นช็อตสร้างสรรค์ได้มากมาย ก่อนที่เธอจะหมดตัวสำรองที่จุดสิ้นสุดของ non-Striker โดยต้องการอีกเพียงเก้าวิ่ง

Maia Bouchier จัดการเส้นประสาทด้วยการตีสองสี่ในห้าลูกของเธอเพื่อปิดผนึกชัยชนะ – ที่ห้าของอังกฤษในการแข่งขันลูกบอลสีขาวห้านัดในซีรีย์นี้’เราแค่ต้องการที่จะไม่หยุดยั้ง’ – ปฏิกิริยากัปตันทีมชาติอังกฤษ แนท ซิเวอร์

“ความท้าทายที่แตกต่างกันเกิดขึ้นกับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเล่นโบว์ลิ่ง“พวกเขาออกมาด้วยความตั้งใจที่ยอดเยี่ยมและทำให้เราตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน เราทำได้ดีมากในการดึงมันกลับมาในช่วง 10

โอเวอร์สุดท้ายของอินนิ่งของพวกเขา“การที่จะเอาไม้ตีออกมาด้วยความตั้งใจนั้น ในยามที่สภาพเลวร้ายกว่าวันก่อน ฉันคิดว่าดีมาก”เราแค่ต้องการที่จะไม่หยุดยั้งกับความคิดโจมตีของเรา”กัปตันทีมแอฟริกาใต้ ซูเน ลูส: “เราคุยกันเรื่องการมอบพื้นที่ให้โคลอี้ [ไทรอัน], ตัวฉันและลอร่า [โวลวาร์ดท์] เข้ามาและทีออฟในตอนท้าย

“น่าเสียดายที่ตัวฉันและโคลอี้ไม่หลุดออกจากการแข่งขัน ซึ่งอาจทำให้เราวิ่งเพิ่มอีก 20-30 รัน พวกเขาทำได้ดีและฉันคิดว่านั่นเป็นความมั่นใจที่พวกเขาจำเป็นต้องลงเล่นในเกมต่อไป”นักเตะทีมชาติอังกฤษที่ได้รับบาดเจ็บ

Tash Farrant ในรายการ BBC Test Match Special: “ตอนนี้อังกฤษดูแข็งแกร่งจริงๆ“พวกเขาโหดเหี้ยมกับการแสดงของพวกเขาและไม่ยอมให้แอฟริกาใต้เข้าไปเลย พวกเขากำลังสร้างผลงานอย่างดีสำหรับเกมเครือจักรภพ”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ internesti.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated