เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์

เทน ฮาก แสดงเจตนารมณ์ว่า โรนัลโด้ จะไม่อยู่ในแผนการทำทีม

เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์ บอกกับบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่อยู่ในแผนการในทำทีมของตน เนื่องจาก โรนัลโด้ มีอายุเยอะแล้ว แถมดูแล้วอาจจะไม่เข้ากับแนวทางการทำทีมในระยะยาวของตนด้วย

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงเจตนารมณ์แล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตนหากเจ้าตัวได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อของประเทศอังกฤษ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

จนถึงตอนนี้ก็เป็นที่เชื่อกันว่ามันมีโอกาสสูงมากๆ ที่ เทน ฮาก จะได้เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่บอร์ดบริหารของทีมประทับใจกับแผนการทำทีมของกุนซือชาวดัตช์ในตอนที่สัมภาษณ์งานเขา โดยว่ากันว่า เทน ฮาก ได้พูดถึงขุมกำลังที่เขาต้องการใช้งานด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ทั้งนี้ เดลี่ สตาร์ บอกว่า เทน ฮาก แจ้งให้กับคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ว่า โรนัลโด้ จะไม่ใช่แกนหลักของทีมในยุคตน เพราะมองว่าแข้งชาวโปรตุกีสมีอายุเยอะเกินไปจากการที่ปัจจุบันเขาเข้าสู่วัย 37 ปี แถมการที่ โรนัลโด้ มีสถานะเข้าขั้นระดับซูเปอร์สตาร์มันก็ไม่เหมาะกับแผนการทำทีมระยะยาวของเขาด้วย หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เทน ฮาก ต้องการเวลาสูงสุด 5 ปีสำหรับการทำให้ทีมกลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ internesti.com

Releated