sport

แกรี่ เนวิลล์ เผยการสนทนา 30 วินาที ทโน้มน้าวให้เขา สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะไม่มีวันทิ้งลิเวอร์พูล ให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

‘จู่โจมเต็มที่’

แกรี่ เนวิลล์ กับการสนทนา ’30 วินาที’ ที่โน้มน้าวให้เขา สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะไม่ทิ้งลิเวอร์พูลเพื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแม้ว่าเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันจะ ‘จู่โจมเต็มที่’ เจอร์ราร์ดใช้เวลาตลอดอาชีพค้าแข้งในยุโรปกับสโมสรลิเวอร์พูลในวัยเด็ก โดยย้ายมาอยู่ในอคาเดมี่ในปี 1998 ภายหลังออกจากสโมสรไปเล่นแอลเอ แกแล็กซี่ในทีม MLS ก่อนเกษียณในปี 2015 ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่าคนปัจจุบันเป็นที่รู้จักในนาม ‘คนเดียวในสโมสร’

แม้จะไปท่องเที่ยวในอเมริกาช่วงสั้นๆ แต่ก็ไม่ได้หยุดทีมคู่แข่งจากการไล่ล่าเจอร์ราร์ด โดยที่เชลซีเข้ามาใกล้ที่สุดในปี 2548 แม้จะพลาดกัปตันทีมลิเวอร์พูลอย่างหวุดหวิดในขณะที่คุมทีมเดอะบลูส์ แต่มีรายงานว่าโชเซ่ มูรินโญ่พยายามอีกครั้งกับเรอัล มาดริดและอินเตอร์ มิลาน ซึ่งทำให้เจอร์ราร์ดสนใจสูงสุด

อย่างไรก็ตาม มีสโมสรหนึ่งที่ไม่มีโอกาสเลย ในการสนทนากับเจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราชญ์ของสกาย สปอร์ตส์ แกรี่ เนวิลล์ ปราการหลังจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่าถึงครั้งหนึ่งที่เขาพยายามจะจีบเจอร์ราร์ด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมมายาวนานของเขา เป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์แชมป์เปียนส์ลีก และคิดว่าเขาจะได้เห็นสิ่งที่เนวิลล์สามารถทำได้ในขณะที่รับใช้ทีมชาติกับเจอร์ราร์ด

  • “ฉันจะถูกปรับโดย FA สำหรับสิ่งนี้สำหรับแนวทางที่ผิดกฎหมายหรือไม่” เนวิลล์เริ่มพูดติดตลกเกี่ยวกับการเคาะขึ้น “ฉันคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่สบายๆ ไม่เหมือนกับ ‘ไปลอบล่าสัตว์’ หรืออะไรแบบนั้น “แต่ลองคุยกับเขาดูสิ ดูสิว่าเขามีแผนอะไร เขาชอบกินที่ไหน? เขาเป็นอย่างไร? แบบนั้นค่อยคุยกัน”

เนวิลล์เปิดเผยว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่จะล่อใจอลัน เชียร์เรอร์ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกให้มาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ยังเด็กเกินไปที่จะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวง ด้วยสถานะที่ใหญ่กว่าในเกมในเวลาต่อมา ตำนานหมายเลข 2 ได้ลองใช้มือของเขากับผู้แข่งขันที่เกิดในลิเวอร์พูล

  • “ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นกับผมในอังกฤษ 2-3 ครั้ง ซึ่งผมได้คุยกับอลัน เชียร์เรอร์ระหว่างยูโร 1996” เนวิลล์อธิบาย “ฉันได้คุยกับเขา “แต่ตอนนั้นฉันอายุน้อยกว่า เลยคุยกับเขาไม่ได้จริงจัง “แน่นอนว่าเวย์น รูนี่ย์ได้พูดคุยกันเล็กน้อย แต่อีกครั้ง เขาเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยกว่า ดังนั้นคุณไม่สามารถกดดันเขาได้มากเกินไป
  • “กับสตีวี่ เป็นการจู่โจมเต็มรูปแบบ พาเขาออกไปจากที่นั่นกันเถอะ ฉันต้องการให้เขาออกไปจากที่นั่น “พูดตามตรง คำตอบของสตีวี่คือเขากล่าวว่า ‘ครอบครัวของฉันและฉันคงไม่สามารถกลับไปที่ลิเวอร์พูลได้อีกเลย’ “มันเป็นการสนทนาที่สั้นมาก เขาภักดีต่อแฟนบอลลิเวอร์พูลมาก ผมคิดว่าไม่ซื่อสัตย์เท่าตอนที่จอห์น เทอร์รี่ (ของเชลซี) เดินไปที่ห้องของเขา “ฉันคิดว่าจอห์น เทอร์รี่ใช้เวลากับเขาราวๆ 10 นาที ฉันคิดว่าน่าจะประมาณ 30 วินาที”

ufabet

Gini Wijnaldum ‘ต้องการเล่นให้กับ Arsenal’

เนื่องจาก Mikel Arteta ยังคงค้นหากองกลางกับอดีตผู้เล่น Liverpool เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ อาร์เซนอลได้ค้นหามิดฟิลด์คนใหม่ โดยอดีตสตาร์ลิเวอร์พูล จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มีรายงานว่ากระตือรือร้นที่จะย้ายไปค้าแข้งกับเอมิเรตส์ Wijnaldum ออกจากLiverpoolฟรีในช่วงฤดูร้อนเมื่อเขาย้ายไป Paris Saint-Germain แต่สิ่งต่าง ๆ ยังไม่คลี่คลาย ไวจ์นัลดุมได้เซ็นสัญญาร่วมกับไลโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ รามอส, จิจี้ ดอนนารุมมา และอัชราฟ ฮาคิมิ เข้าร่วมในหน้าต่างโอนย้ายซัมเมอร์บล็อกบัสเตอร์ปี 2021 ของ PSG

จากข้อตกลงเหล่านั้น ไวจ์นัลดุมมีคู่แข่งกับเซร์คิโอ รามอส ที่บาดเจ็บเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากขาดอิมแพค โดยลงเล่น 25 นัดจากทั้งหมด 31 นัด แต่ไม่สามารถรับประกันตำแหน่งกองกลางได้ เล่นเต็ม 90 นาทีเต็มเพียง 6 ครั้ง มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการคุมทีมของลิเวอร์พูลวัย 31 ปีที่เกือบจะปัจจุบันเป็นเวลา 5 ปีที่ลิเวอร์พูล และการกลับมาของพรีเมียร์ลีกก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่

Dutchman ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังอดีตสโมสร Liverpool และNewcastleในเดือนมกราคมนี้แต่ตอนนี้ Sky Sports รายงานว่า Arsenal อาจเป็นตัวเลือกที่มีแนวโน้มมากกว่า  Sky อ้างว่า Wijnaldum กระตือรือร้นที่จะกลับมาอังกฤษโดย Arsenal เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นในขณะที่การย้ายของ PSG สำหรับ Tanguy Ndombele ของท็อตแนมอาจทำให้เขาเกินความต้องการในปารีส อาร์เซนอลเป็นที่ต้องการอย่างมากในการปกปิดมิดฟิลด์ตัวกลาง

หลังจากลงเล่นโดยไร้ชัยชนะยาวนานที่สุดในทุกรายการนับตั้งแต่ปี 2548 (ห้าเกม) อาการบาดเจ็บ, โควิด และแอฟริกาคัพออฟเนชั่นทำให้อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้าเป็นตัวเลือกทางธรรมชาติเพียงหนึ่งเดียวของมิเกล อาร์เตต้าในใจกลางสวนสาธารณะ

โดยมีชาวเบลเยียมเข้าร่วมโดยมาร์ติน โอเดการ์ดและชาร์ลี ปาติโน วัย 18 ปี วินัยที่ไม่ดีได้กระทบกับมือปืนซึ่งเพิ่งสูญเสีย Granit Xhaka ให้กับใบแดงที่สองของฤดูกาลในขณะที่ Thomas Partey ก็เข้าร่วมกับเขาในการถูกไล่ออกด้วยอาร์เซนอลกำลังเจรจาเรื่องการย้ายยืมตัวสำหรับอาร์เธอร์ เมโล่ มิดฟิลด์ของยูเวนตุสแต่ข้อตกลงดังกล่าวประสบผลสำเร็จเนื่องจากความไม่ลงรอยกันในเรื่องเงื่อนไข

Sadio Mane ฟื้นตัวในโรงพยาบาลหลังจากถูกกระทบกระแทกและทำประตูให้เซเนกัลเอาชนะ Cape Verde ในแอฟริกาคัพออฟเนชั่น ซาดิโอ มาเน่ กำลังพักฟื้นในโรงพยาบาล โดยช่วยปิดผนึกตำแหน่งของเซเนกัลในรอบรองชนะเลิศของแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ขณะถูกกระทบกระแทก สตาร์ Liverpool โค้งงอในความพยายามในนาทีที่ 63 ในการชนะ 2-0 กับ Cape Verde 9 คน แต่ความกังวลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับไปข้างหน้า

มีการโต้เถียงกันอย่างเดือดดาลว่ามาเน่ควรจะอยู่ในสนามต่อไปหรือไม่ หลังจากที่โดนทำร้ายที่หัวก่อนหน้านี้ เขาชนกับนายทวารชาวเคปเวิร์ด โวซินญ่า ซึ่งรีบวิ่งออกจากพื้นที่เพื่อไล่บอล 50-50 และผู้เล่นทั้งสองก็ถูกเขย่าหลังจากนั้น

Vozinha ยืนไม่มั่นคงหลังจากเหตุการณ์ แต่เพื่อเพิ่มการดูถูกอาการบาดเจ็บ ถูกส่งตัวไปมีส่วนร่วมในการปะทะกัน ดูเหมือนว่ามาเน่จะไม่เป็นไรที่จะเดินต่อแม้ว่าหัวของเขาจะกระแทกพื้นหลังจากการมารวมกัน จากนั้นเขาก็ยิงเซเนกัลออกไปด้านหน้า ท้ายที่สุดประตูก็ได้รับหลังจากการตรวจสอบ VAR ที่ยืดเยื้อ แต่จากนั้นมาเน่ก็ถูกเปลี่ยนตัวในขณะที่เขาล้มลงก่อนที่จะเริ่มเล่นใหม่ ต่อมา มาเน่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน โดยโวซินยาจะไปที่ A&E เพื่อตรวจสอบคู่ต่อสู้ของเขาด้วย

ทั้งคู่โพสท่าถ่ายรูปพร้อมคำบรรยาย โดยมาเน่อัพโหลดขึ้นอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “เซเนกัล vs เคปเวิร์ดในสนาม [และ] ในโรงพยาบาล” พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ตรวจสอบสุขภาพของเขาสำหรับข้อความของพวกเขา บัมบ้า เดียง เปลี่ยนตัวมาเน่ ทำประตูที่สองให้เซเนกัลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ แพทริก อันเดรด โดนไล่ออกจากสนามในครึ่งแรกเนื่องจากการสกัดบอลช้ากับเซเนกัลและไอดริสซ่า กาน่า กูเอย์มิดฟิลด์เซเนกัลของเซเนกัลและปารีส แซงต์-แชร์กแมงหลังการตรวจ VAR เซเนกัลจะพบกับผู้ชนะของการปะทะกันของมาลีกับอิเควทอเรียลกินีในช่วงแปดปีที่ผ่านมาในวันอาทิตย์

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ internesti.com

Releated