ไทเมน แอเริน

ไทเมน แอเรินสมันชนะ 15 ขณะที่ เรมโค เอเวนเพิล ต่อสู้เพื่อเป็นผู้นำ

นักแข่ง Team DSM ไทเมน แอเรินสมันชนะการแข่งขันทัวร์สเปนสเตจที่ 15 ซึ่งเป็นเส้นทางภูเขา 153 กม. จาก มาร์ทอสไปยัง เซียร์ราเนวาดาขณะที่ เรมโค เอเวนเพิล ต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาเสื้อแดงของเขาไว้ 

แอเรินสมัน โจมตีเพื่อไล่ตาม มาร์ค โซเลร์ (ทีมเอมิเรตส์ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ในการปีนเขา 22.3 กม. สุดท้ายและผลักดันคนเดียวเพื่อชนะเวทีแรกของเขาในการทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่

ดัตช์แมน เป็นนักบิดเพียงคนเดียวจากจุดแตกหักขนาดใหญ่ใน เวทีราชินี ที่สามารถต้านทาน อันริก มัส นักบิด โมบิสตาร์ซึ่งเป็นที่สองหลังจากจบการแข่งขัน 1 นาที 23 วินาทีหลังผู้ชนะ

มันยังยากที่จะเชื่อจริงๆ มันไม่ได้จมลงไป คว้าชัยชนะ แอเรินสมันกล่าวกับ ยูโรสปอร์ตเมื่ออยู่คนเดียว… ฉันแค่คิดว่าต้องผลักเท่านั้น และมันก็เพียงพอแล้ว ไม่น่าเชื่อเลย

UFA Slot

มิกูเอล โลเปซจาก อัสตานา – คาซัคสถาน มาเป็นอันดับสาม ในขณะที่ เรมโค เอเวนเพิล รอส เทย์เลอร์ หัวหน้าทีมของ ทีมอัลฟ่าไวนิลจบอันดับที่ 10 หลังจากตกอยู่ภายใต้แรงกดดันในช่วงต้นของการปีนครั้งสุดท้าย

เรมโค เอเวนเพิลยังคงเป็นผู้นำของเขา แต่เสียเวลากับ พรีมอซ โรกลิช ของทีมจัมโบ้-วิสม่าซึ่งโจมตีในกิโลเมตรสุดท้ายและจบอันดับที่ห้า เรมโค เอเวนเพิล เร็วกว่า พรีมอซ โรกลิช1 นาที 34 วินาทีโดยมี อยู่ในอันดับสาม ช้ากว่า 2 นาที 01 วินาที

หลังจากพักผ่อนในวันจันทร์ ฝูงบินจะมารับอีกครั้งในสเตจ 16 ของวันอังคาร ซึ่งเป็นเส้นทาง 189 กม. จากซานลูการ์ เด บาร์ราเมดา ไปยังโทมาเรส


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ internesti.com

UFA Slot

Releated