Sports

เรอัล มาดริด vs เชลซี

ปฏิกิริยาในฐานะแชมป์เปี้ยนส์ ลีก จบลงแล้ว

แม้จะกลับมาเป็นประวัติศาสตร์เมื่อคาริม เบนเซม่า ช่วยทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ อีกครั้ง เชลซีเอาชนะเรอัล มาดริดในแชมเปียนส์ลีก 3-2 แต่การกลับมาของพวกเขาสั้นลงอย่างน่าใจหาย เมื่อคาริม เบนเซมาตามหลอกหลอนเดอะบลูส์อีกครั้ง

ทีมของโธมัส ทูเคิลได้สามประตูที่จำเป็นในการคว้าชัยชนะที่ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่โรดรีโกและดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่เสียน้ำตาให้เจ้าภาพเมื่อพวกเขาชนะด้วยสกอร์รวม 5-4 เรอัล มาดริด XI: กูร์ตัวส์, เมนดี้, อลาบา, นาโช่, การ์บาฆัล, โครส, คาเซมีโร่, โมดริช, วินิซิอุส, เบนเซม่า, บัลเบร์เด้

Chelsea XI: Mendy, James, Thiago Silva, Rüdiger, Marcos Alonso, Kanté, Kovacic, Mount, Loftus-Cheek, Werner, Havertz ตัวสำรอง : เกปา, เบตติเนลลี่, คริสเตนเซ่น, จอร์จินโญ่, พูลิซิช, ชาโลบาห์, ซาอูล, ซิเยค, อัซปิลิเกวต้า, ซาร์, เวล ปฏิกิริยาของเรอัลมาดริด 2 เชลซี 3 (5-4)

แทงบอล

ทีมของโธมัส ทูเคิลได้สามประตูที่จำเป็นในการคว้าชัยชนะที่ซานติอาโก เบร์นาเบว

เชลซีเอาชนะเรอัลมาดริดในแชมเปียนส์ลีก 3-2 แต่การกลับมาของพวกเขาสั้นลงอย่างเจ็บปวดเมื่อคาริม เบนเซมาหลอกหลอนเดอะบลูส์อีกครั้ง ทีมของโธมัส ทูเคิลได้สามประตูที่จำเป็นในการคว้าชัยชนะที่ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่โรดรีโกและดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่เสียน้ำตาให้เจ้าภาพเมื่อพวกเขาชนะด้วยสกอร์รวม 5-4โมดริชถึง BT Sport: “ไม่น่าเชื่อว่าจะอธิบายเกมนี้ได้

เราสู้ตายจนกว่าจะยิงประตูได้ เชลซียิงได้ 3 ประตู อาจจะเป็นประตูแรกที่โชคดีหน่อยจากการโก่งตัว ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าเราเล่นไม่ดี พวกเขาใช้โอกาสได้ดีและทำประตูได้ เราไม่ยอมแพ้ เรายังคงเชื่อมั่น ต่อสู้ และท้ายที่สุดก็แสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ที่ยิ่งใหญ่

“สเตเดี้ยมแห่งนี้และแฟนบอลช่วยได้มากเมื่อเราแพ้ 3-0 พวกเขาคอยสนับสนุนเราและทำให้เรามีกำลังใจที่จะเชื่อมั่นต่อไป “ผู้จัดการทีมมีการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำได้ดี ในการแข่งขันครั้งนี้ ประสบการณ์มีบทบาทสำคัญ และผมคิดว่าวันนี้มันช่วยเราได้นิดหน่อย สำหรับผม พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยยากที่สุด พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและแข็งแกร่ง เรารู้ว่ามันจะยาก “ในท้ายที่สุด เราแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ความปรารถนา และความร่วมแรงร่วมใจกันในการจัดการเพื่อพลิกสถานการณ์ ความพ่ายแพ้ที่หอมหวานมาก”

แม้ว่าจะเป็นลำดับที่สูง แต่ประตูจากเมสัน เมาท์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และติโม แวร์เนอร์ ทำให้สิงห์บลูส์ได้สามประตูที่ต้องการ แต่น่าเศร้าที่ความพยายามของพวกเขาไร้ผล เลกแรก โลส บลังโกส เกร็งกล้ามเนื้อของพวกเขา เมื่อแฮตทริกอันน่าทึ่งจาก คาริม เบนเซมา ทำให้พวกเขาได้เปรียบ 2 ประตู

แต่ฝ่ายของโธมัส ทูเคิ่ลไม่เคยหยุดเชื่อ และออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบที่เบร์นาเบว เพียงเพื่อให้ทุกอย่างคลี่คลายในภายหลัง มาร์กอส อลอนโซ่ ได้เห็นสิ่งที่อาจเป็นประตูชัยในเกมที่ VAR เอาชนะเรอัล มาดริด

จิม พราวฟุต ผู้บรรยายของ talkSPORT กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าในความเป็นจริงเขาจะได้เปรียบจากสิ่งนั้น ฉันไม่คิดว่ามันควรจะไม่ได้รับอนุญาต แต่พวกเขาสามารถตัดสินได้ในแง่ของกฎหมายที่ใช้อยู่เท่านั้น “กฎหมายที่มีอยู่ระบุว่าหากผู้เล่นทำประตูได้จากการที่ลูกบอลโดนมือ ผู้เล่นจะไม่ได้รับอนุญาต “ถ้าลูกบอลกลิ้งไปหาคนอื่นก็นับว่าถูก”

เชลซีเอาชนะเรอัล มาดริดในแชมเปียนส์ลีก 3-2 แต่การกลับมาของพวกเขาสั้นลงอย่างน่าใจหาย เมื่อคาริม เบนเซมาตามหลอกหลอนเดอะบลูส์อีกครั้ง ทีมของโธมัส ทูเคิลได้สามประตูที่จำเป็นในการคว้าชัยชนะที่ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่โรดรีโกและดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่เสียน้ำตาให้เจ้าภาพเมื่อพวกเขาชนะด้วยสกอร์รวม 5-4

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ internesti.com

Releated