แฟนเชลซีร้องชื่อ โรมัน อับราโมวิช ที่นอริช ท่ามกลางมาตรการ

แฟนเชลซีร้องชื่อ โรมัน อับราโมวิช ที่นอริช ท่ามกลางมาตรการคว่ำบาตรของสโมสร

แฟนเชลซีแสดงความสนับสนุนเจ้าของชาวรัสเซีย โรมัน อับราโมวิช ด้วยการร้องเพลงชื่อของเขาที่ถนนแคร์โรว์ในเย็นวันนี้

สิงห์บลูส์จะพบกับนอริชในคืนนี้ในนัดแรกของพวกเขาตั้งแต่สโมสรถูกรัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรท่ามกลางการเชื่อมโยงที่ถูกกล่าวหาของอับราโมวิชกับประธานาธิบดีรัสเซียวลาดิมีร์ปูตินซึ่งสั่งการบุกยูเครนเมื่อเดือนที่แล้ว

ขณะที่ทั้งสองทีมเดินออกไปที่สนามในคืนนี้ ส่วนของฐานแฟนบอลของเชลซีก็ได้ยินเสียงร้องชื่อของอับราโมวิช

สิงห์บลูส์ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นต่อได้ แต่ถูกคว่ำบาตรหลายครั้ง รวมทั้งไม่สามารถซื้อหรือขายนักเตะได้ ไม่อนุญาตให้ขายตั๋วใหม่ และร้านค้าของสโมสรต้องปิดประตู

ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกคืนนี้ Three UK ประกาศว่าได้ระงับข้อตกลงกับ Chelsea และบริษัทจะไม่แสดงโลโก้บนเสื้อของสโมสรหรือบริเวณ Stamford Bridge

ข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์กับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ

มีมูลค่า 40 ล้านปอนด์ต่อปีสำหรับสโมสรลอนดอนตะวันตก แต่ Three ได้เลือกที่จะดำเนินการหลังจากที่ Abramovich ถูกคว่ำบาตรและทรัพย์สินของเขาถูกแช่แข็ง

โฆษกสามคนกล่าวว่า: “จากการประกาศคว่ำบาตรของรัฐบาลเมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ขอให้สโมสรฟุตบอลเชลซีระงับการสนับสนุนสโมสรชั่วคราว รวมถึงการถอดแบรนด์ของเราออกจากเสื้อและรอบ ๆ สนามกีฬาจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม

“เราตระหนักดีว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อแฟนบอลเชลซีหลายคนที่ติดตามทีมของพวกเขาอย่างกระตือรือร้น อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกว่าในสถานการณ์และมาตรการคว่ำบาตรจากรัฐบาลที่มีอยู่ เป็นสิ่งที่ควรทำ

“ในฐานะเครือข่ายมือถือ วิธีที่ดีที่สุดที่เราจะสามารถช่วยเหลือผู้คนในยูเครนได้คือต้องแน่ใจว่าผู้ลี้ภัยมาถึงสหราชอาณาจักรจากความขัดแย้ง และลูกค้าในยูเครนในปัจจุบันสามารถติดต่อกับผู้คนที่มีความสำคัญต่อพวกเขาได้

‘ดังนั้น เราขอเสนอแพ็คเกจการเชื่อมต่อสำหรับชาวยูเครนทุกคนที่เดินทางมาถึงสหราชอาณาจักรและผู้ที่อยู่ในยูเครน’

อย่างไรก็ตาม จากการแจ้งให้ทราบสั้น ๆ ว่าผู้เล่นของ Chelsea ยังคงสวมเสื้อที่มีโลโก้ Three อยู่ เนื่องจากดูเหมือนว่าจะไม่มีเวลาเพียงพอที่จะหาคนมาแทนที่หากไม่มีแบรนด์

เชลซีขึ้นนำ 2-0 เหนือหมู่เกาะคานารีภายใน 15 นาที โดยเทรโวห์ ชาโลบาห์และเมสัน เมาท์ทำประตูได้ในช่วงต้นเกม

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ internesti.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated