บาเยิร์น ถล่มทริก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เลวานดอฟสกี้ แฮตทริก

บาเยิร์น ถล่มทริก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เลวานดอฟสกี้ แฮตทริก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ยิงแฮตทริก 11 นาทีทำลายสถิติส่งบาเยิร์น มิวนิคเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะ 7-1 ในบ้านต่อเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กเมื่อวันอังคาร กองหน้าชาวโปแลนด์ทำสามประตูให้กับชื่อของเขาในนาทีที่ 23 ซึ่งเป็นผู้ที่เร็วที่สุดที่เคยทำแฮตทริกในเกมแชมเปียนส์ลีก ขณะที่บาเยิร์นสลัดความกังวลในช่วงแรกเพื่อบดขยี้ซาลซ์บูร์ก “นี่เป็นคำแถลงจากเราอย่างแน่นอน และทำให้เรามีความหวังว่าจะมีแบบนี้อีก” กัปตันทีมบาเยิร์น มานูเอล นอยเออร์ กล่าวกับ Amazon Prime หลังจากที่ทีมของเขาไปถึง 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งที่ 20 เป็นประวัติการณ์

แชมป์เปี้ยนชาวออสเตรียซัลซ์บวร์กทำให้บาเยิร์นเสมอ 1-1 ในเลกแรก แต่ความหวังของพวกเขาที่จะไม่พอใจในมิวนิกถูกทิ้งไว้ในผ้าขี้ริ้วเมื่อเลวานดอฟสกี้ยิงแทปอินและจุดโทษสองครั้งเพื่อส่งบาเยิร์นไปสู่ชัยชนะที่มีชื่อเสียง ด้วยเวลาเพียงสิบนาที 27 วินาทีระหว่างประตูแรกและประตูที่สามของเลวานดอฟสกี้ มันจึงเป็นแฮตทริกที่เร็วที่สุดจากทั้งหมด 6 ประตูที่ขั้วโลกทำได้ในขณะนี้ในแชมเปียนส์ลีก

โธมัส มูลเลอร์กล่าวว่า “เรารู้ว่าเราต้องบุกเข้ากรอบก่อนเวลานี้ และดึงลูวี่เข้าสู่เกม เพราะเขาป้องกันได้ยากมาก” โธมัส มูลเลอร์กล่าว “เราทุกคนรู้ดีว่าเกมนี้มีความสำคัญเพียงใดในวันนี้ หากเราตกรอบ มันจะเป็นเรื่องน่าเศร้ามากในสามเดือนข้างหน้าสำหรับเรา” เขากล่าวเสริม

ufabet

เลวานดอฟสกี้จากจุดนั้น

บาเยิร์นออกสตาร์ทด้วยเกมรุกหนัก 3-5-2 แต่พวกเขามองกองหลังอย่างกังวล และมีโอกาสทั้งคู่จบในนาทีแรก เลวานดอฟสกี้บังคับให้เซฟอย่างเฉียบขาดจากฟิลิปป์ โคห์นด้วยการโจมตีครั้งแรกของเกม ขณะที่นิโคลัส คาปัลโดถูกปฏิเสธจากประตูที่ยอดเยี่ยมจากคิงส์ลีย์ โคมาน เลวานดอฟสกี้เก็บจุดโทษอย่างสุดซึ้งเพื่อให้บาเยิร์นขึ้นนำในนาทีที่ 12 หลังจากที่เขาถูกแม็กซิมิเลียน โวเบอร์ล้มลงในกรอบเขตโทษ

ในขั้นต้น ผู้นำดูเหมือนจะไม่สงบประสาทของบาเยิร์น และซัลซ์บวร์กเกือบเสมอภาคกันเมื่อนิโคลัส เซวาลด์ ยิงลูกโทษอย่างดุเดือดข้ามคานที่ปลายอีกด้าน แต่เลวานดอฟสกี้อยู่ในอารมณ์ที่ดุร้าย และในไม่ช้าเขาก็เพิ่มอีกสองคนเพื่อทำแฮตทริกของเขาให้สำเร็จ และทำให้เนคไทเหนือฝั่งออสเตรีย หลังจากยิงจุดโทษที่สองที่มุมล่างเพื่อเพิ่มเป็นสองเท่า เขาเสริมหนึ่งในสามในการโต้กลับ ไล่บอลหลุดข้ามเส้นหลังจากโคห์นตัวต่อตัว

ตอนนี้บาเยิร์นกำลังส่งเสียงฟี้อย่างแมว และเซิร์จ กนาบรี้ก็เจาะบ้านอันดับที่สี่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากการผ่านอย่างสง่างามในช่วงครึ่งชั่วโมง Mueller ยิงลูกโทษเข้ามุมล่างเป็น 5-0 หลังจบครึ่งแรก ก่อนที่บาเยิร์นจะเปิดระบบครูซคอนโทรล แขกรับเชิญทำประตูปลอบใจด้วยการตอบโต้ทางคลินิก 20 นาทีจากเวลา Dane Maurits Kjaergaard วัย 18 ปีทุบตี Geoff-Hurst เข้ามุมบนผ่าน Manuel Neuer

แต่เจ้าภาพมีคำพูดสุดท้ายเมื่อมูลเลอร์ลูบบ้านครั้งที่สองของเขาและเลวานดอฟสกี้ก็ตั้งซาเน่ให้กับบาเยิร์นที่เจ็ดในเวลาไม่กี่นาที

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ internesti.com

Releated